• tháng chín 13 2023
  • Leej

Chuyên gia Giáo dục Nội trú Anh quốc Christopher Tolman đến thăm Trường Victoria Nam Sài Gòn

Ngày 19/8 vừa qua, Trường Victoria Nam Sài Gòn vinh dự được chào đón chuyên gia giáo dục nội trú Anh Quốc - thầy Christopher Tolman đến để tham quan và cùng hướng tới những cơ hội hợp tác về giáo dục trong thời gian tới.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm công tác và điều hành trong lĩnh vực giáo dục nội trú, thầy Christopher Tolman đã có những trao đổi chuyên sâu với Ban Giám hiệu Nhà trường về phát triển lĩnh vực giáo dục này. Những chia sẻ vô cùng hữu ích của thầy không chỉ đem đến những góc nhìn mới mẻ mà còn hỗ trợ ban điều hành Trường Victoria Nam Sài Gòn xây dựng nên một hệ thống nội trú tốt hơn.

Christopher Tolman tại Victoria Nam Sài Gòn

Không chỉ giới hạn trong việc chia sẻ kiến thức chuyên môn, thầy còn giao lưu với học sinh tại Trường. Sự nhiệt tình và đam mê mà các em học sinh thể hiện đã khiến thầy ấn tượng. Thầy tin rằng những kỹ năng và vốn sống được trau dồi ngày từ khi còn trong ghế nhà trường sẽ giúp các em có lợi thế lớn trong thời đại số.

Kết thúc buổi tham quan trường, Thầy Christopher Tolman đã chia sẻ rằng: "Những lời chia sẻ của Ban giám hiệu nhà trường đã chạm đến trái tim tôi, họ là những người đã và đang đồng hành cùng các em học sinh trên con đường tiếp thu kiến thức và giúp các em trở thành người có ích sau này. Tôi hy vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để trao đổi với nhau nhiều hơn". Đây có thể xem là niềm vui và là nguồn động lực rất lớn đối với Victoria Nam Sài Gòn trên chặng đường dài ở phía trước trong hành trình đào tạo những thế hệ công dân toàn cầu tự chủ, có trách nhiệm, tự tin và hạnh phúc.