• tháng mười 27 2023
  • Leej

Diễn tập Phòng cháy chữa cháy tại Trường Victoria Nam Sài Gòn

Hiện nay, tình trạng cháy nổ đang diễn ra ngày càng phức tạp và khó lường. Hiểu được điều này, trường Victoria Nam Sài Gòn tổ chức buổi diễn tập PCCC vào sáng 26/10/2023, giúp đội ngũ Giáo viên, Nhân viên trường Victoria Nam Sài Gòn trang bị kỹ năng về PCCC, rèn luyện khả năng giữ bình tĩnh khi gặp sự cố hỏa hoạn. Bên cạnh đó, buổi diễn tập cũng là cơ hội để các thầy cô nâng cao ý thức PCCC, đảm bảo đủ kiến thức để hỗ trợ trong việc bảo vệ an toàn cho các em học sinh.

Nhờ vào công tác chuẩn bị kỹ càng của Ban Lãnh đạo nhà trường cùng sự kết hợp ăn ý của toàn thể đội ngũ giáo viên, nhân viên, buổi diễn tập đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Diễn tập PCCC - 1

Việc trang bị kiến thức PCCC là vô cùng quan trọng, bởi nó giúp chúng ta hiểu rõ về nguyên nhân, cách phòng tránh và xử lý khi có cháy nổ xảy ra. Từ đó, chúng ta có đầy đủ kiến thức để chủ động ứng phó, bảo vệ bản thân, gia đình và những người xung quanh.

Diễn tập PCCC-2

Việc nhà trường tiến hành chuẩn bị kỹ lưỡng và cam kết đảm bảo an toàn là nền tảng vững chắc để phụ huynh yên tâm gửi gắm con em. Đây được coi là bước quan trọng không thể thiếu trong việc xây dựng một môi trường học tập an toàn giúp học sinh phát triển toàn diện, an tâm học tập và rèn luyện.