• tháng mười một 11 2023
  • Leej

Buổi gặp gỡ quan trọng giữa Trường Victoria Nam Sài Gòn và Đại học Toronto

Vừa qua, Trường Victoria Nam Sài Gòn cùng trường Đại học Toronto (Canada) đã có buổi gặp gỡ trực tiếp nhằm trao đổi về những cơ hội hợp tác giáo dục trong tương lai, mở rộng con đường phát triển vươn tầm quốc tế cho các em học sinh Trường Victoria Nam Sài Gòn.

Tại buổi gặp mặt, Trường Đại học Toronto đã  có cơ hội kết nối và giới thiệu sâu hơn về môi trường học tập tại Canada, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm học tập thú vị. Bài giới thiệu và những chia sẻ về giáo dục đến từ Trường Đại học Toronto cũng đã giúp Ban Lãnh đạo Trường Victoria Nam Sài Gòn và các em học sinh đã phần nào hiểu rõ hơn về định hướng giáo dục và các chương trình giảng dạy của trường. 

Đại học Toronto giới thiệu chương trình học

Toronto là Trường Đại học Top 1 Canada với tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp đứng đầu cả nước, tọa lạc tại trung tâm kinh tế tài chính trọng yếu của Canada, nơi có nhiều công ty tập đoàn thuộc nhóm Fortune 500, công ty công nghệ thông tin và sàn giao dịch chứng khoán hàng đầu, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với các doanh nghiệp hàng đầu và có cơ hội thực tập, làm việc sau khi tốt nghiệp.

Trường có hơn 97.000 sinh viên theo học, trong đó có hơn 70.000 sinh viên bản địa và 27.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 190 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, Trường còn cung cấp hơn 700 sự lựa chọn chương trình học tập cùng 10.000 môn học, đáp ứng nhu cầu theo đuổi đam mê và phát triển bản thân của sinh viên. 

Untitled design-Dec-06-2023-05-17-39-8476-PM

Buổi gặp gỡ vừa qua giữa Trường Victoria Nam Sài Gòn và Đại học Toronto là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác giáo dục giữa hai bên. Chuyến thăm này cũng mở ra cơ hội để học sinh trường Victoria Nam Sài Gòn có thể tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của thế giới và phát triển bản thân toàn diện.