• tháng mười 30 2023
  • Leej

Trường Victoria Nam Sài Gòn tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho học sinh

Ngày 30/10 vừa qua, Trường Victoria Nam Sài Gòn đã tổ chức thành công buổi khám sức khỏe định kỳ cho tất cả học sinh với sự hợp tác của Doctor Aibolit - LeanCare. Hoạt động này được nhà trường tổ chức thường niên nhằm chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất song song với truyền đạt kiến thức. 

Khám sức khoẻ

Sức khỏe là nền tảng vững chắc giúp các em học tập và phát triển toàn diện. Nếu thể lực không tốt, khả năng nắm bắt thông tin và tiếp thu kiến thức sẽ bị ảnh hưởng. Hơn nữa, khi cơ thể và tinh thần không khỏe mạnh, học sinh có thể gặp khó khăn trong việc tham gia các hoạt động đội nhóm, thể dục, thể thao hay các hoạt động ngoại khóa. 

Do đó, việc kiểm tra định kỳ sẽ giúp phát hiện sớm các vấn đề và đưa ra các biện pháp giải quyết kịp thời nhằm đảm bảo quá trình học tập tốt nhất. Victoria School đã kết hợp với các cơ quan y tế uy tín để tổ chức buổi khám sức khỏe cho học sinh. Với cơ sở vật chất và các thiết bị chất lượng giúp đảm bảo sự an toàn và chính xác trong quá trình khám.

Buổi khám sức khỏe này đã giúp các em kiểm tra tổng quát như chiều cao, cân nặng, huyết áp, thị lực, nhịp tim,... Qua đó, đưa ra các chỉ số đánh giá cụ thể về tình trạng hiện tại của cơ thể và xây dựng kế hoạch chăm sóc bản thân hiệu quả. 

Học sinh Victoria khám sức khoẻ

Ngoài ra, hoạt động khám sức khỏe định kỳ còn giúp nâng cao nhận thức học sinh về tầm quan trọng của việc chăm sóc cơ thể. Nhà trường cung cấp cho các em những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng, vệ sinh cá nhân và lối sống lành mạnh. Giúp các em nhận ra rằng sức khỏe là một yếu tố quan trọng trong quá trình học tập và phát triển. Bằng cách truyền đạt kiến thức liên quan đến vấn đề dinh dưỡng và lối sống lành mạnh, nhà trường khuyến khích học sinh thực hiện những thay đổi tích cực trong cuộc sống hàng ngày.

Qua đó, Quý Phụ huynh có thể yên tâm về tình trạng sức khỏe của các em. Victoria School luôn quan tâm đến học sinh ở mọi khía cạnh từ học tập, tinh thần đến thể chất. Đảm bảo tạo ra môi trường học tập thoải mái và phát triển toàn diện. 

Doctor Aibolit là nền tảng công nghệ và dịch vụ y tế hiện đại, chất lượng cao và thuận tiện. Không chỉ cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao tại hệ thống bệnh viện, phòng khám và các điểm dịch vụ y tế trên khắp cả nước, Doctor Aibolit mang đến sự tiện ích và linh hoạt với tính năng đặt lịch khám, tư vấn và thăm khám ngay tại nhà thông qua ứng dụng Doctor Aibolit.