• tháng tư 18 2023
  • Emmy

Lễ cất nóc trường Victoria Nam Sài Gòn diễn ra thành công tốt đẹp

Sáng ngày 14/04/2023, Lễ cất nóc Trường Quốc tế Song Ngữ Victoria Nam Sài Gòn đã diễn ra thành công tốt đẹp theo đúng thời gian dự kiến.

1200x600_2

Tập thể Cán bộ nhân viên trường Victoria Nam Sài Gòn chụp ảnh kỷ niệm cùng đối tác 

Đây là một mốc son đáng nhớ của Trường Victoria Nam Sài Gòn trong chặng hành trình tạo dựng “Ngôi trường hạnh phúc” theo đúng định nghĩa của UNESCO. Buổi lễ diễn ra trong không khí hân hoan, với sự tham gia của tập thể nhân sự nhà trường; Đại diện chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long; Đại diện các đơn vị nhà thầu thi công công trình và các Quý khách mời - những Phụ huynh đầu tiên của trường. 

1200x600-1_2

Các đại diện từ Chủ Đầu Tư Phú Long chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Trường Quốc Tế Song Ngữ Victoria Nam Sài Gòn

1200x600-2_2

Nụ cười rạng rỡ của Thạc sĩ Lê Nguyễn Trung Nguyên - Giám đốc điều hành Trường Victoria Nam Sài Gòn

Phát biểu trong buổi lễ, Ông Nguyễn Vũ Anh Tú - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long - chủ đầu tư dự án đã có đôi lời chia sẻ: “Giá trị bền vững nhất chính là đầu tư vào thế hệ tương lai, con em chúng ta. Đó chính là lý do mà chúng tôi quyết định xây dựng trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn với mục tiêu đào tạo những thế hệ tương lai ưu tú, tự tin thể hiện bản thân và sẵn sàng trở thành những cá nhân sáng giá trong xã hội và trên thế giới. Ngôi trường này sẽ là nơi con em được giáo dục và chăm sóc theo những chuẩn mực quốc tế.”

1200x600-3_2

Ông Nguyễn Vũ Anh Tú - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long

Tâm tư của Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long cũng là nguyện vọng của trường Victoria Nam Sài Gòn. Thông qua “Ngôi trường hạnh phúc”, Ban Lãnh đạo Nhà trường mong muốn mang đến cho tất cả các em học sinh một môi trường giáo dục thân thiện, có những trải nghiệm học tập đáng nhớ, giúp các em trưởng thành trong hạnh phúc và tự tin trở thành những nhân tài toàn cầu trong tương lai. 

1200x600-4-1

1200x600_3

Đại diện Nhà trường, Đại diện chủ đầu tư và các Quý đối tác cùng nhau tiến hành nghi thức cất nóc

Sau buổi Lễ cất nóc, Victoria Nam Sài Gòn sẽ tiếp tục tiến hành thi công hoàn thiện nội thất của từng không gian trường học theo đúng tiến độ đã cam kết, chuẩn bị sẵn sàng cho công tác chào đón thế hệ học sinh đầu tiên trong năm học 2023 - 2024.