• tháng tám 14 2023
  • Leej

Trường học Hạnh phúc theo mô hình của UNESCO - Victoria Nam Sài Gòn tổ chức Lễ Khánh thành

Victoria Nam Sài Gòn là trường học đầu tiên tại Nam Sài Gòn theo mô hình "Trường học Hạnh phúc" của UNESCO. Với sứ mệnh giáo dục những công dân toàn cầu thành công và hạnh phúc, Victoria Nam Sài Gòn đồng hành cùng thế hệ học sinh từ bậc Mầm non đến Lớp 12 với hành trình Cambridge chuẩn mực, môi trường học tập hòa mình với thiên nhiên và những thầy cô giỏi chuyên môn, tận tâm, yêu trẻ.

Tham quan Victoria Nam Sài Gòn sau Lễ Khánh thành

Ngày 12/8/2023, sự kiện Lễ Khánh thành của Trường Victoria Nam Sài Gòn đã diễn ra thành công tốt đẹp, chào đón hơn 1000 học sinh, phụ huynh cùng nhiều đơn vị giáo dục uy tín trong và ngoài nước tham dự. Đây là sự kiện quan trọng mở ra năm học mới 2023 - 2024 của ngôi trường theo mô hình “Trường học Hạnh phúc” của UNESCO với nhiều hứa hẹn cùng chủ đề “Journey to Excellence - Hành trình chinh phục giáo dục hoàn mỹ”.

Diễu hành tại Lễ Khánh thành trường Victoria

Chia sẻ tại sự kiện, Ths. Lê Nguyễn Trung Nguyên - CEO kiêm Hiệu trưởng điều hành cho biết: “Chúng tôi tin rằng trẻ có thể tiếp cận một môi trường giáo dục Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế, phát triển toàn diện về kiến thức, nhân cách và kỹ năng sống, song song với tạo dựng niềm vui trong học tập cho trẻ. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho các con một môi trường học tập xanh, chương trình giáo dục Việt Nam tiên tiến nhất kết hợp cùng chương trình phổ thông quốc tế Cambridge và vận hành trường lấy cảm hứng từ mô hình Trường học hạnh phúc của UNESCO. Tất cả được vận hành bởi đội ngũ lãnh đạo trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến cho trẻ và phụ huynh một chương trình giáo dục chất lượng với mức học phí hợp lý”.

Tự hào là ngôi trường đầu tiên tại Nam Sài Gòn theo mô hình “Trường học Hạnh phúc” của UNESCO, Victoria Nam Sài Gòn luôn mong muốn có thể thúc đẩy niềm hạnh phúc và sự phát triển toàn diện của học sinh cùng như toàn thể giáo viên thông qua việc cải thiện chất lượng giáo dục, sức khỏe và phúc lợi dựa trên bốn khía cạnh: Quy trình (Process), Con người (People), Không gian học tập (Place) và các Nguyên tắc (Principles).

Cùng nhau đón chào một năm học mới đầy phấn khởi tại Victoria Nam Sài Gòn với nhiều mục tiêu và kết quả đáng mong đợi ở phía trước.