• tháng sáu 15 2023
  • Emmy

LỄ TRAO HỌC BỔNG VINH DANH HỌC SINH TÀI NĂNG TẠI VICTORIA NAM SÀI GÒN

Ngày 10.06.2023 vừa qua, trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn đã tổ chức thành công buổi Lễ trao Học bổng Tài năng năm học 2023 - 2024. Những chủ nhân của các suất học bổng đầu tiên của trường đã chính thức lộ diện. 

Lễ trao học bổng

Các em học sinh tài năng đã vượt qua 2 vòng của cuộc thi Victoria Talent Scholarship 2023-2024, xuất sắc đạt được những suất học bổng giá trị, trở thành niềm tự hào của cả gia đình và nhà trường. Hãy cùng Victoria Nam Sài Gòn nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc, tỏa sáng của các em.

 

Victoria Nam Sài Gòn trân trọng chúc mừng các chủ nhân tài năng của suất Học bổng Công dân toàn cầu - Global Citizens, các em sẽ nhận được tài trợ 100% học phí:

  1. Em Lê Huỳnh Bảo Nghi
    Lễ trao học bổng
  2. Em Đinh Quang Minh
    Lễ trao học bổng
  3. Em Nguyễn Lâm Phương Nam
    Lễ trao học bổng
  4. Em Yap Phạm Minh Trung
    Lễ trao học bổng
  5. Em Nguyễn Chí Thanh
    Lễ trao học bổng
  6. Em Mai Vũ Hải Long

    Lễ trao học bổng

Nhà trường cũng xin chúc mừng các em học sinh tài năng đã nhận được tài trợ 70% học phí của suất Học bổng IGCSE Vươn tầm quốc tế - International Integration:

  1. Em Nguyễn Thị Mỹ Ngọc
    Lễ trao học bổng
  2. Em Yoon Ánh Thư

Bên cạnh đó, Victoria Nam Sài Gòn cũng sẽ trao tặng những suất học bổng Tài năng triển vọng trị giá 30% học phí cho tất cả các em học sinh tham gia xét tuyển học bổng Victoria Talent Scholarship với mong muốn vinh danh sự nỗ lực, cố gắng rất đáng khen trong suốt thời gian qua của các em. 

Lễ trao học bổng

Với những suất học bổng đặc biệt, Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn hy vọng có thể tạo chắp cánh cho các em học sinh vút bay, bứt phá mọi giới hạn trong hành trình học tập và phát triển, tự tin chinh phục những mục tiêu dài hạn trong tương lai.