• tháng mười hai 12 2023
  • Leej

Kết nối yêu thương, san sẻ hạnh phúc cùng Victoria School

“Đời sẽ đẹp khi tình người vẫn ấm, gieo yêu thương hạt giống sẽ nảy mầm”. 

Không khí Giáng sinh đang rộn ràng mọi ngõ đường thành phố, năm cũ sắp sửa qua đi, chuẩn bị cho một năm mới đầy hứa hẹn. Đây cũng là thời khắc mà nhà nhà tất bật sắm sửa, cùng nhau sum vầy hạnh phúc. Tuy nhiên, xung quanh chúng ta vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần, rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ của cộng đồng.

Đồng cảm với điều này, từ ngày 8 - 10/12, đại diện trường và các em học sinh Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn đã có chuyến đi thiện nguyện ở tỉnh Đắk Nông. Chuyến đi nhằm mục đích tài trợ ngân sách xây dựng tổ ấm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với sự phối hợp thực hiện của Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông. Đồng hành cùng chuyến đi, Victoria School - Nam Sài Gòn rất vui vì đã có dịp đóng góp một phần nho nhỏ và cùng Ban tổ chức trao tặng 2 căn nhà đến với 2 hộ nghèo trong buổi sáng ngày 10/12 vừa qua.
Đại diện học sinh Victoria School

Ngoài ra, Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn cũng có cơ hội giao lưu và trao gửi thêm các phần quà nhỏ mà Nhà trường đã quyên góp được trước chuyến đi, các phần quà đã được trao gửi tận tay đến 150 em học sinh tiểu học tại tỉnh, thay mặt các nhà hảo tâm của cộng đồng Victoria School lan toả tình yêu thương đến với các em.

Đại diện Victoria School

Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn thuộc Hệ thống Giáo dục Victoria School, là ngôi trường theo mô hình “Trường học Hạnh phúc" của UNESCO, hướng tới sứ mệnh giáo dục và đào tạo các thế hệ Học sinh có trách nhiệm, tự tin và hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn mang niềm hạnh phúc đến với tất cả mọi người xung quanh. Minh chứng là những chuyến đi với sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đắk Nông và các chuyến thiện nguyện ở các vùng khó khăn khác.

Trẻ em Đắk Nông

Nhà trường sẽ tiếp tục hành trình gieo hạt yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn trong tương lai. Bằng những hành động thiết thực, giàu tình người, Hệ thống Giáo dục Victoria School mong muốn lan rộng giá trị nhân văn trong môi trường học tập, thông qua những hoạt động cộng đồng. Hãy cùng Hệ thống Giáo dục Victoria School tiếp tục tạo nên những giá trị nhân văn, đánh thức lòng trắc ẩn thông qua những hành động ý nghĩa. Đừng quên rằng, mỗi một sự đóng góp đều đáng trân quý và sẽ góp phần thay đổi những mảnh đời bất hạnh, tạo nên một thế giới tốt đẹp, tràn đầy tình yêu thương.