• tháng tám 21 2023
  • Leej

Victoria Mobile App: Cổng thông tin Phụ huynh của Trường Victoria Nam Sài Gòn

 

Năm học mới 2023 - 2024 tại Trường Victoria Nam Sài Gòn đã chính thức bắt đầu và đang dần đi vào hoạt động ổn định. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Quý phụ huynh trong việc quản lý tốt nhất quá trình học tập - sinh hoạt tại trường của con và theo dõi các tin tức - sự kiện của Victoria cũng như mua sắm các vật dụng phục vụ học sinh, Nhà trường xin giới thiệu: Victoria Mobile App - Ứng dụng độc quyền trong quản lý nhà trường tại Victoria.

 

Victoria Mobile App là một ứng dụng quản lý trường học hiện đại trên điện thoại thông minh, được xây dựng và phát triển bởi Victoria Nam Sài Gòn nhằm mang đến sự tiện lợi cho Quý phụ huynh và Nhà trường trong việc kết nối thông tin và quản trị nhà trường hiệu quả.

Dưới đây là những tính năng tiện ích mà Victoria Mobile App có thể mang lại cho Quý phụ huynh:

  • Dễ dàng theo dõi tất cả các lịch trình sinh hoạt và thực đơn hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng của học sinh tại trường.
  • Thuận tiện theo dõi các thông tin về hoạt động học tập của học sinh như: kế hoạch học tập, kết quả học tập, các dự án học tập,…
  • Cập nhật nhanh nhất các thông tin về tình trạng sức khỏe và lịch khám sức khỏe định kỳ của học sinh.
  • Thông báo nhanh chóng với Nhà trường về việc vắng mặt, nghỉ phép của học sinh ngay trên ứng dụng Victoria.
  • Theo dõi sát sao lịch trình di duyển của học sinh trong dịch vụ School Bus của Nhà trường.
  • Liên hệ với giáo viên thông qua tính năng nhắn tin, gọi điện ngay trên ứng dụng Victoria.

Ngoài ra, Victoria Mobile App còn là kênh thông tin và mua sắm các vật dụng phục vụ học sinh trường Victoria vô cùng tiện ích, đồng thời giúp Phụ huynh thuận tiện hơn trong việc theo dõi các thông báo, tin tức về sự kiện - hoạt động quan trọng của trường.

cài đặt Victoria Mobile App

Công nghệ hóa hệ thống quản trị thông tin nhằm đơn giản hóa cách thức theo dõi quá trình học tập của học sinh và quản lý giáo dục, tất cả đều có tại Victoria Mobile App - CỔNG THÔNG TIN PHỤ HUYNH của Trường Victoria Nam Sài Gòn. Quý Phụ huynh hãy cài đặt ngay ứng dụng về điện thoại di động và sử dụng tài khoản Phụ huynh do Nhà trường cung cấp để sử dụng được tất cả các tính năng tiện ích nêu trên.