• tháng mười 18 2023
  • Leej

Victoria School vinh dự chào đón Chuyên gia từ tổ chức FranklinCovey

Ngày 17/10 vừa qua, Victoria School vinh dự đón tiếp các chuyên gia từ tổ chức FranklinCovey, là tổ chức toàn cầu chuyên sâu về các chương trình đào tạo và đánh giá trong lĩnh vực phát triển lãnh đạo, kiến tạo văn hoá và nâng cao hiệu quả cá nhân. Chuyến thăm này đã tạo nên một cơ hội quý báu cho cả hai bên để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và xây dựng nền móng hợp tác trong tương lai, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại Victoria School.

Đến thăm trường có bà Brooke Judd - Giám đốc Quốc tế về Huấn luyện và Nội dung Đào tạo, ông Jordan DeMoux - Giám đốc Kinh doanh Khu vực Châu Mỹ và bà Linh Nguyễn - Giám đốc điều hành FCE Việt Nam. Sự xuất hiện của các vị chuyên gia tại trường đã tạo nên một bầu không khí mới cho cộng đồng giáo dục của Victoria School.

Untitled design (3)

Buổi gặp mặt là cơ hội để đôi bên cùng nhau chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm đáng quý về phát triển lãnh đạo và xây dựng văn hóa tổ chức hiệu quả. Các chuyên gia đã có những tương tác chặt chẽ với Ban Lãnh đạo Nhà trường cùng tập thể giáo viên. Thông qua buổi chia sẻ, đôi bên đã có những những góc nhìn mới, những quan điểm về các phương pháp lãnh đạo và văn hóa tổ chức.

Thông qua buổi gặp gỡ, cả hai tổ chức có cơ hội hiểu nhau hơn và hướng đến sự hợp tác, phát triển trong tương lai. Nhà trường tin rằng, bằng tình yêu giáo dục của Victoria School cùng chuyên môn của FranklinCovey, chúng tôi có thể chung tay xây dựng môi trường giáo dục chất lượng, và trở thành bước đệm cho sự thành công của học sinh.