• tháng mười hai 6 2023
  • Leej

Ngày hội đến trường tại Trường Mầm non Victoria SwanBay

Ngày 09/12/2023, Trường Mầm non Victoria SwanBay tổ chức sự kiện Ngày hội đến trường, chính thức chào đón các em học sinh từ 18 tháng đến 5 tuổi vào nhập học. Đây là sự kiện đánh dấu hành trình đào tạo thế hệ công dân toàn cầu của trường và mở ra năm học đầu tiên với nhiều hứa hẹn. 

Trường Mầm non Victoria SwanBay thuộc hệ thống giáo dục Victoria School. Trường nằm tại Khu Đô Thị SwanBay, Zone 5, Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai - một vị trí lý tưởng với không gian xanh mát và thoáng đãng. Đặc biệt, khu đô thị SwanBay tập trung vào việc xây dựng cộng đồng văn hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu và tạo ra một môi trường sống đa dạng hướng đến sự phát triển bền vững.

Ngày hội đến trường

Trường Mầm non Victoria SwanBay theo đuổi mô hình “Trường học Hạnh phúc” của UNESCO với mục tiêu tạo nên một môi trường giáo dục hạnh phúc ngay từ giai đoạn học tập đầu đời của học sinh, giúp các em phát triển toàn diện cả về tinh thần lẫn thể chất, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của các em ở bậc Trung học. 

Để đạt được điều này, Trường áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại Montessori (Ý) và chương trình giáo dục Quốc tế Cambridge Early Year (Anh quốc), được giảng dạy trực tiếp bởi giáo viên người nước ngoài giàu kinh nghiệm. Các chương trình được thiết kế nhằm khơi gợi sự tò mò về thế giới xung quanh và kích thích mong muốn học hỏi của các em. Bên cạnh đó, chương trình học chuẩn Quốc tế sẽ giúp học sinh phát triển vùng não bộ song ngữ, nâng cao khả năng ngôn ngữ để hội nhập trong thời đại số. 

Ngày hội đến trường của Trường Mầm non Victoria SwanBay là một dấu mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của trường, cam kết hành trình đào tạo thế hệ công dân toàn cầu tự tin, hạnh phúc, có trách nhiệm. Hy vọng rằng sự thành công của sự kiện này sẽ mở ra cơ hội hợp tác lâu dài giữa Nhà trường và Phụ huynh, cùng chung tay vì sự phát triển tốt nhất cho con trẻ.