• tháng bảy 2 2023
  • Emmy

NGÀY HỘI TUYỂN SINH TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 11 VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT DÀNH CHO HỌC SINH LỚP 10

Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn là ngôi trường được xây mới hoàn toàn theo mô hình “Trường học hạnh phúc” của UNESCO. Đến với Victoria Nam Sài Gòn, các em học sinh sẽ được thụ hưởng một môi trường học tập hiện đại, đa dạng trải nghiệm, được tạo mọi điều kiện để phát huy tối đa tiềm năng, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 

Tại Victoria Nam Sài Gòn, chúng tôi thấu hiểu rằng mỗi học sinh là một cá thể khác biệt, vậy nên Nhà trường luôn tôn trọng, cố gắng tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện các năng lực, bao gồm cả năng lực học thuật và các năng lực khác như nghệ thuật, thể thao, sáng tạo và giao tiếp xã hội,... Nhà trường tin rằng, khi được tự do khám phá năng lực của chính mình, các em sẽ thật sự thấu hiểu điểm mạnh, điểm yếu, sở thích và đam mê của bản thân, xác định được lộ trình học tập, nghề nghiệp phù hợp, trưởng thành trong hạnh phúc và kiến tạo tương lai thành công. 

Để có thể tìm hiểu sâu hơn về chương trình giáo dục của Victoria Nam Sài Gòn, kính mời Quý phụ huynh và các em học sinh tham dự Ngày Hội Tư Vấn Tuyển Sinh dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 11:

  • Địa điểm: Tòa nhà PV Gas, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TPHCM
  • Thời gian: Chủ nhật, ngày 02/07/2023 | 08:30 A.M - 11:30 A.M

ngày hội tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 11

“ĐẶC QUYỀN” KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

  • Học sinh được tư vấn về lộ trình học tập theo chương trình giáo dục Quốc tế Cambridge và các kiến thức, kỹ năng thiết yếu tùy theo sở thích, năng lực;
  • Phụ huynh có thể gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với Ban Giám Hiệu Nhà trường;
  • Phụ huynh và học sinh có thể tham quan thực tế trường Victoria Nam Sài Gòn và nhận các ưu đãi đặc biệt ngay trong sự kiện.

Đặc biệt, dành riêng cho các em học sinh chuẩn bị vào lớp 10, ngay sau Ngày Hội Tư Vấn Tuyển Sinh, Trường Victoria Nam Sài Gòn cũng chính thức triển khai Chuỗi Tư vấn Tuyển sinh 1 - 1 cùng các Chuyên gia Giáo dục - Chương trình độc quyền chỉ có tại Victoria Nam Sài Gòn. Nhà trường sẽ cập nhật thông tin về chương trình tại đây.

Để đăng ký tham gia Ngày Hội Tư Vấn Tuyển Sinh, Quý Phụ huynh vui lòng liên hệ Văn phòng Tuyển sinh Trường Victoria Nam Sài Gòn để được hỗ trợ.