• tháng mười một 19 2023
  • Leej

Victoria School mở rộng cơ hội hợp tác giáo dục sau chuyến ghé thăm của Giáo sư Lê Anh Vinh

Chiều 18/11/2023, Giáo sư Tiến sĩ Lê Anh Vinh đã có chuyến ghé thăm trường Victoria Nam Sài Gòn - thuộc hệ thống giáo dục Victoria School. 

Giáo sư Lê Anh Vinh là Tiến sĩ Đại học Harvard, hiện phụ trách Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. Ông từng đảm nhiệm nhiều chức vụ tại Trường THPT Khoa học Giáo dục, Đại học Giáo dục thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Giáo sư Lê Anh Vinh đến thăm

Ngoài ra, Giáo sư Lê Anh Vinh còn là cựu học sinh chuyên toán Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, từng giành Huy chương Bạc Olympic Toán quốc tế (IMO) năm 2001. Vào năm 2010, ông nhận bằng Tiến sĩ của Đại học Harvard (Mỹ) và trở thành người trẻ nhất Việt Nam được công nhận chức danh Phó Giáo sư khi 30 tuổi vào năm 2013. 

Trong chuyến ghé thăm, Giáo sư Tiến sĩ Lê Anh Vinh đã có cuộc trò chuyện với Ban Lãnh đạo Victoria School, cùng chia sẻ nhiều điều về sự nghiệp giáo dục của đôi bên. Đại diện Nhà trường đã giới thiệu tổng quan về hệ thống Victoria School, những thành tích nổi bật trong chương trình dạy học và hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức của hệ thống.  

Giáo sư Lê Anh Vinh tại Victoria School,

Những chia sẻ của Giáo sư Tiến sĩ Lê Anh Vinh trong buổi gặp gỡ đã giúp Nhà trường có thêm động lực trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh. Cuộc gặp gỡ giữa ông và Nhà trường chính là cột mốc rất quan trọng trong hành trình nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo những công dân toàn cầu tự tin và hạnh phúc tại Victoria Nam Sài Gòn nói riêng và toàn hệ thống Victoria School nói chung.